Cách kiếm tiền online tại nhà trên máy tính, điện thoại

kiếm tiền online

Kiếm tiền là mong muốn của biết bao nhiêu người. Có rất nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau như nhân viên bán hàng, thu ngân, bảo vệ, môi giới bất động sản…

Cách kiếm tiền online tại nhà là một hình thức phổ biến hiện nay, chỉ cần có một chiếc máy tính có kết nối internet là bạn có thể kiếm được tiền.

Xem thêm

Dưới đây là một số cách kiếm tiền online tại nhà

1- Xây dựng website Affliate – tiếp thị liên kết

Cách kiếm tiền online

Đầu tiên bạn cần phải có Website với chi phí khoảng 45-50 đô là để mua tên miền hosting và chi phí cài đặt giao diện (có thể mua) là bạn có một Website.

Khi đã có Webstie rồi bạn có thể viết bài quảng bá các sản phẩm dịch vụ cho một công ty hoặc cho một Website khác và hưởng hoa hồng. Số tiền hoa hồng Tùy thuộc vào cách tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ, có đơn vị 5%/sp hoặc 15 – 20%/sp.

Hoặc Bạn có thể quảng bá sản phẩm trên mạng xã hội rồi gắn link liên kết chờ khách hàng click vào đó và mua sản phẩm thì bạn vẫn được hoa hồng. Nhưng đối với mạng xã hội thì bạn phải chia sẻ nhiều vì rất dễ bị trôi bài.

2- Quảng cáo Google Adsense trên Webstie blog

Bạn đang có một Website có thể là chủ đề tin tức, thể thao, công nghệ…vv. Thì có thể đăng ký quảng cáo Google Adsense. Quá trình đăng ký phải được bên Google duyệt thì bạn mới có thể đặt quảng cáo trên Website được.

Để được duyệt đăng ký làm đối tác quảng cáo thì Website của bạn phải tuân thủ chính sách của Google Adsense

Khi đã được công nhận là đối tác Quảng Cáo của Google Adsense thì khi khách truy cập Click vào banner trên Website thì bạn sẽ nhận được 0,5$ – 5$ tùy từng quốc gia lãnh thổ.

Ngoài ra Google Adsense cũng tính tiền theo lượt xem quảng cáo trên Website của bạn.

3- Khảo sát online kiếm tiền

Khảo sát kiếm tiền là hình thức trả phí để thu thập thông tin về một vấn đề nào đó mà công ty cần, nhằm đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp.

  • Với việc Internet xuất hiện, công việc khảo sát trở nên thông minh và dễ dàng hơn. chỉ cần lập bảng thống kê rồi gửi lên các hệ thống ghi nhận.
  • Ngoài ra, hệ thống cũng chủ động cập nhật thông tin cá nhân (giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, sở thích,…) của các thành viên để phân chia những khảo sát phù hợp với từng đối tượng.
  • Khi các thành viên trả lời khảo sát sẽ nhận được thù lao còn công ty sẽ có kết quả nghiên cứu. Đây là công việc hoàn toàn hợp pháp và được khuyến khích thực hiện vì nó tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc khảo sát.

4- Kiếm tiền từ làm các công việc tự do freelancer

Hiện nay có rất nhiều công việc tự do Freelancer như dịch thuật, Cộng tác viên gia công phần mềm đồ họa, đăng ký, KYC tài khoản, Like + Subscribe + Share + Honest Comment Youtube,

Xin giới thiệu một trang công việc tự do Freelancer đó là:  Picoworkers

Trang Web này trả tiền cho chúng ta thông qua các nhiệm vụ. Tùy vào công việc được yêu cầu, sau khi hoàn thành bạn sẽ được trả từ 0.002 $ – 0,1$. Mỗi công việc thường bạn sẽ mất từ 10 – 30 phút để hoàn thành.

Công việcNhiệm vụ phải làmTiền kiếm được
Xem websiteTruy cập trang web, gửi link hoặc chụp lại ảnh màn hình0.002$ – 0.1$
Xem website, click adsTruy cập trang web, click quảng cáo chờ khoảng 10 – 15s, gửi link và link ads0.03$ – 0.2$
Tạo tài khoản YoutubeTạo gmail mới, tạo tài khoản Youtube, gửi thông tin tài khoản0.1$ – 0.3$
Xem, like và share video YoutubeVào link kênh xem video từ trên 3 phút, like video, share mạng xã hội, chụp ảnh màn hình0.005 – 0.2$
Tạo tài khoản GmailTạo tài khoản gmail mới, xóa thông tin số điện thoại, gửi thông tin tài khoản0.008$ – 0.2$
Đăng ký tài khoảnĐăng ký một tài khoản trên trang nào đó, gửi thông tin0.2 – 0.6$
Cài đặt và chơi thử gameTải game, chơi game, chụp lại ảnh màn hình, gửi ảnh0.15$ – 0.5$

Đây là một trang Web uy tín sử dụng Tiếng Anh là chủ yếu nhưng bạn vẫn có thể dịch sang tiếng Việt thông qua Google dịch ngay trên trình duyệt

Cách kiếm tiền online

5- Kiếm tiền nhờ chơi Game NFT Axie Infinity

Cái kiểu kiếm tiền này thì bạn cần phải đầu tư axie vào khoảng 1000$ – 2000$

Đây là những con vật nuôi trên thế giới ảo, và chúng có thể chiến đấu được thậm chí còn sử dụng kiếm tiền điện tử. Nhìn các con vậy này giống với Pokemon, nhiều lúc giống cá nooc.

Tài nguyên trên game do người chơi kiểm soát, mua bán qua lại thông qua tiền điện tử. Axie Infinity được phát triển bởi Sky Mavis có trụ sở chính taij Việt Nam và Singapore.

Nói chung là thể loại Game này cần phải đầu tư tiền ban đầu. Sau này mới thu về được.

6- Kiếm tiền bằng Cách đặt link rút gọn

Cách kiếm tiền online

Rút gọn link kiếm tiền là gì? là việc thu gọn các liên kết URL dẫn đến một trang đích nào đó, giúp link đẹp, dễ nhìn hơn và để chia sẻ trên mạng xã hội, diễn đàn, website khác. Ví dụ: Độ dài link gốc là 60 ký tự, sau khi bạn rút gọn thì link chỉ còn trên dưới 8 ký tự.

Khi nhấp vào link rút gọn sẽ không được vào thẳng link gốc mà nó sẽ chuyển hướng đến 1 trang quảng cáo, người dùng phải đợi 3 – 5 giây và nhấp vào dòng chữ “Bỏ qua quảng cáo” thì mới chính thức chuyển đến trang gốc. Với mỗi lượt nhấp vào link rút gọn, bạn sẽ nhận một khoản tiền được quy định sẵn.

Dưới đây là số tiền cơ bản theo tính toán bạn sẽ nhận được

  • Tỷ lệ hoa hồng (Payout Rates – giá 1000 clicks) cao, đặc biệt tại thị trường Việt Nam khoảng 2,5 – 4 USD/1000 clicks.
  • Chính sách thanh toán minh bạch và ổn định.
  • Giao diện quản lý link đơn giản, dễ dàng sử dụng.
  • Phương thức thanh toán nhanh chóng: PayPal, Payza, Payoneer, chuyển khoản ngân hàng,…
  • Có minh chứng người tham gia rút tiền thành công.
  • Số tiền tối thiểu để được thanh toán (minpay) hợp lý.
  • Có Fanpage, địa chỉ liên hệ, hỗ trợ kỹ thuật, bộ phận chăm sóc khách hàng.

7- Kiếm tiền thông qua upload video lên Youtube

Cách kiếm tiền online

Đây có lẽ là cách kiếm tiền online được nhiều người sử dụng nhất. Bạn chỉ cần có một tài khoản Gmail là có ngay một kênh Youtube cho riêng mình.

Việc tiếp theo là chỉ cần bạn upload video lên Youtube và lúc đó Google sẽ tính tỉ lệ view và click quảng cáo mà trả tiền cho bạn.

Nhưng để kiếm được tiền từ Youtube thì bạn cần phải có điều kiện đó là:

8- Bán hàng Online trên mạng xã hôi

Hiện này có rất nhiều bạn đăng sản phẩm dịch vụ lên mạng xã hội Facebook để bán. Cái này cần có nguồn hàng sẵn hoặc gom hàng rồi đặt nhà phân phối, ship quanh khu vực hoặc đi các tỉnh ăn chênh lệch.

Điều kiện đòi hỏi phải biết livestream, nói tốt thì bán hàng mới hiệu quả.

9- Đăng video lên mạng Tiktok

Cũng như Youtube, Tiktok là mạng xã hội chia sẻ video mới nổi trong thời gian gần đây. Nhưng Tiktok chỉ cho đăng video với thời lượng ngắn, nhưng nó lại được rất nhiều người tải về trên toàn thế giới.

Ngoài ra nó còn giúp bạn kiếm tiền thông qua những video mà bạn tải lên. Hiện này đã rất nhiều người kiếm được tiền từ Tiktok.

Có hai phiên bản dành cho hai nền tảng di động

Lời kết

Trên đây là sơ bộ về Cách kiếm tiền online tại nhà. Các bạn có thể tham khảo để từ đó tìm cho mình một hướng đi riêng. Nhưng nói thật là dù có làm gì đi chăng nữa thì vẫn cần phải kiên trì. Chúc bạn thành công.


Visited 13 times, 1 visit(s) today

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.