Các trang tiếp thị liên kết tốt nhất Việt Nam hiện này

tiếp thị liên kết

Từ khi thương mại điện tử phát triển nhảy vọt trong những năm gần đây đã thúc đẩy tiếp thị liên kết tại Việt Nam có những bước đột phá thì mà có nhiều mạng lưới đua nhau mọc lên.

Các trang tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là tập hợp của các hình thức kiếm tiền online (MMO) tuyệt vời nhất mang lại nguồn thu nhập ổn định.

Tại Việt Nam, tiếp thị liên kết đã có từ nhiều năm trước và đến thời điểm hiện tại cùng với sự phát triển của internet đã có nhiều bước tiến đáng kể.

Tham khảo:

Dưới đây là các trang tiếp thị liên kết tốt nhất

1- Kiếm tiền với Accesstrade

Các trang tiếp thị liên kết

Là mạng tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với số người tham gia áp đảo các đơn vị còn lại. Accesstrade hoạt động dựa trên CPA (cost per action) có nghĩa là là tính tiền cho mỗi lượt hành động của khách hàng (mua hàng, tải phần mềm, hoàn thành form).

Chính sách hoa hồng khá cao có thể lên đến 20% cao hơn nhiều so với các mạng tiếp thị liên kết khác chính là một yếu tố thu hút hơn 100.000 publishers tham gia kiếm tiền trên nền tảng này.

Accesstrade có đầy đủ các loại sản phẩm như: Điện tử, điện gia dụng, thời trang, làm đẹp, khóa học, tour du lịch, vé máy bay, tạp hóa… và phần lớn trong số chúng đến từ các trang thương mại điện tử lớn của Việt Nam như Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT Shop, Shopee,… Gần đây, Accesstrade đã mở rộng thêm các chiến dịch quốc tế với các tên tuổi lớn như Godaddy, NameCheap,…

Accesstrade được trang bị các công cụ tối tân để những publisher có thể dễ dàng tạo các link sản phẩm đặt trên web của mình cũng như việc thống kê, tracking chính xác các hành động chuyển đổi chính là căn cứ để chi trả hoa hồng cho người tham gia.

Việc thanh toán của Accesstrade cũng đơn giản nhanh chóng, chỉ cần hoa hồng từ 200.000 trở lên bạn sẽ được Accesstrade chuyển tiền vào ngày 15 hàng tháng.

2- Kiếm tiền với Lazada

Các trang tiếp thị liên kết

Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất. Nó cho phép bạn tham gia vào tiếp thị liên kết, Tất nhiên là chỉ chấp nhận trên sàn của Lazada. Hoa hồng cho công việc này không cao lắm, vì khả năng chốt đơn mua hàng khá là cao.

3- Kiếm tiền với Shopee Affiliate

Shopee Affiliate là một trang kiếm tiền với tiếp thị liên kết khá giống với Lazada Affiliate, đây là chương trình có sự hợp tác giữa Shopee và những chủ sở hữu trang web,

Hoa hồng sẽ cao hơn khi bạn tham gia trực tiếp từ Shopee Affiliate thay vì thông qua một đơn vị trung gian thứ ba khác, ví dụ như AccessTrade hay MasOffer.

4- Kiếm tiền với AdFlex

Đây là một hình thức kiếm tiền online có thể nói là tốt nhất, anh em nên thử với AdFlext. Mức hoa hồng mà các nhà cung cấp tại AdFlex là khá cao, nhiều sản phẩm lên đến 450K trên đơn hàng.

Các chiến dịch hiện có tại AdFlex chủ yếu về Thời trang, Sức khỏe, Làm đẹp, Sinh lý và một số sản phẩm công nghệ khác.

5- Kiếm tiền với Kyna.vn

Các trang tiếp thị liên kết

Lời kết:

Nếu bạn đang có ý định kiếm tiền online thì tiếp thị liên kết là nơi mà bạn có thể tìm cho mình những nguồn thu nhập thụ động đáng kể. Chúc thành công


Visited 5 times, 1 visit(s) today

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.