Tổng hợp phần mềm cài driver miễn phí cho máy tính

Tổng hợp phần mềm cài driver

Driver là một thành phần quan trọng cho phép phần cứng máy tính giao tiếp với hệ điều hành mỗi khi chúng ta kết nối thiết bị ngoại vi vào PC.

Tổng hợp phần mềm cài driver giúp cho ta khi kết nối máy in, máy scan, quét mã QR vv.. biết được trình điều khiển của các thiết bị là gì để chúng nhận nhau.

Bạn cần biết được loại máy cũng như các thông số liên quan tới hệ điều hành. Bên cạnh đó, driver cũng cần được cập nhật thường xuyên.

Vì thế, các phần mềm kiểm tra và cập nhật driver online là rất hữu ích. Dưới đây là các phần mềm cập nhật driver cho máy tính miễn phí tốt nhất.

Xem thêm

1- Driver Booster

Bạn có thể cần Driver Booster để cập nhật hơn 3.500.000 trình điều khiển thiết bị và thành phần trò chơi để có hiệu suất cao nhất trên PC. Tất cả các trình điều khiển đã tải xuống đều đến từ trang web của nhà sản xuất chính thức và đã vượt qua cả bài kiểm tra WHQL của Microsoft và bài kiểm tra IObit để đảm bảo quyền hạn và bảo mật.

Tổng hợp phần mềm cài driver

2- Driver Identifier

DriverIdentifier là ứng dụng đơn giản, nhanh chóng và mạnh mẽ được sử dụng để tải các trình điều khiển phù hợp cho máy tính cá nhân của bạn. Nó có thể dễ dàng tải xuống các trình điều khiển phù hợp với khả năng phần cứng của Microsoft windows. Với Cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật.

Tổng hợp phần mềm cài driver

3- Driver Talent

Driver Talent là một tiện ích tải xuống và cập nhật trình điều khiển Windows chuyên nghiệp. Nó giúp giữ cho máy tính và các thiết bị của bạn không bị xung đột và các sự cố và làm cho chúng hoạt động ở tình trạng tốt nhất. Nó có thể ngay lập tức tìm thấy tất cả các vấn đề về trình điều khiển và sau đó khắc phục chúng bằng cách tải xuống và cài đặt các trình điều khiển phù hợp nhất

Tổng hợp phần mềm cài driver

4- DriverPack Solution

DriverPack là cách thuận tiện nhất và nhanh nhất cài đặt driver và để cấu hình máy tính. Phần mềm được cung cấp miễn phí và phù hợp cho cả người chuyên nghiệp và người mới bắt đầu.

Tổng hợp phần mềm cài driver

5- DriverMax

DriverMax hỗ trợ cài đặt tự động, quét theo lịch trình và sao lưu toàn bộ trình điều khiển thiết bị. Nó có thể được thiết lập để kiểm tra các bản cập nhật trình điều khiển và tải xuống cho bạn bất kỳ lúc nào trong ngày, tuần hoặc tháng. Bạn có thể tìm thấy các bản cập nhật trình điều khiển cho các phiên bản 32 bit và 64 bit của Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows Vista và Windows XP.

6- Driver Easy

Nhiều sự cố máy tính là do trình điều khiển thiết bị lỗi thời. Vì vậy, khi bạn gặp sự cố máy tính, điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra xem trình điều khiển của bạn có được cập nhật hay không. Và nếu không, hãy cập nhật chúng.

7- Snappy Driver Installer

Nếu bạn bị mất đĩa trình điều khiển, bạn không thể tìm thấy trình điều khiển trên trang web của nhà sản xuất hoặc Windows Update không thể định cấu hình phần cứng của bạn, hãy sử dụng công cụ này để nhanh chóng tìm và cài đặt tất cả các trình điều khiển bị thiếu.

Nếu bạn là kỹ thuật viên PC, hãy giữ Snappy Driver Installer trên ổ đĩa flash USB hoặc ổ cứng ngoài và mang theo mọi lúc mọi nơi. Trong môi trường không có truy cập Internet, bạn có thể nhanh chóng làm cho mọi thứ hoạt động. Không phải tìm kiếm trình điều khiển sau khi cài đặt sạch, chỉ cần để Trình cài đặt trình điều khiển Snappy thực hiện và công việc của bạn sẽ được hoàn thành nhanh chóng.

Tổng hợp phần mềm cài driver

8- Driver Finder

DriverFinder là tiện ích quét, cập nhật và tải xuống trình điều khiển nâng cao dành cho PC chạy Windows. Trình điều khiển cá nhân có thể có sẵn miễn phí bằng cách truy cập thủ công các trang web của nhà sản xuất thiết bị.

Tổng hợp phần mềm cài driver

9- Double Driver

Một trong những lý do chính khiến bạn muốn thu thập các trình điều khiển đã cài đặt là nếu bạn không có CD Trình điều khiển đi kèm với máy tính hoặc chúng không có sẵn trực tuyến.

Điều này khá hữu ích nếu bạn mua một máy tính và muốn sao lưu bộ trình điều khiển ban đầu. Ví dụ, có thể khá khó khăn để tìm trình điều khiển cho phần cứng được cài đặt trong máy tính xách tay nếu hệ điều hành phải được thiết lập lại. May mắn thay, Double Driver hiện có thể giúp bạn một tay và tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn.

Double Driver là một công cụ rất đơn giản và hữu ích, không chỉ cho phép bạn xem tất cả các trình điều khiển được cài đặt trên hệ thống của mình mà còn cho phép bạn sao lưu, khôi phục, lưu và in tất cả các trình điều khiển đã chọn.

Double Driver phân tích hệ thống của bạn và liệt kê các chi tiết trình điều khiển quan trọng nhất như phiên bản, ngày tháng, nhà cung cấp, v.v. Tất cả các trình điều khiển được tìm thấy có thể dễ dàng được sao lưu ứng dụng và dễ dàng khôi phục sau đó chỉ trong một lần.

Tổng hợp phần mềm cài driver

10- Driver Genius

Sao lưu, Khôi phục, Dọn dẹp, Luôn cập nhật trình điều khiển Tự động & Tối ưu hóa hệ thống để dễ dàng hoạt động tốt hơn

Trên đây là một số Tổng hợp phần mềm cài driver cho PC. Hy vọng các bạn tìm được driver phù hợp với phần cứng máy tính cung mình.

Visited 292 times, 1 visit(s) today

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *