Học Photoshop chỉnh sửa da bằng video

Học chỉnh sửa da trên Photoshop bằng video
Chắc không cần nói thì những ai đã tiếp xúc với phần mềm chỉnh sửa ảnh Phototoshop đều biết đây là phần mềm mạnh mẽ gần như toàn diện nhất.

Học Photoshop chỉnh sửa da là khóa học được thiết kế để trang bị cho bạn những kỹ năng và kỹ thuật thiết yếu cần thiết để cải thiện màu da, kết cấu và vẻ ngoài tổng thể.

Trong suốt khóa học, bạn sẽ đắm mình trong thế giới chỉnh sửa da, học cách loại bỏ vết thâm, giảm nếp nhăn, làm mịn da . tông màu da, và đạt được một làn da trông tự nhiên.

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn qua các bài hướng dẫn từng bước, cung cấp các minh họa thực tế và chia sẻ các mẹo và thủ thuật có giá trị để nâng cao khả năng chỉnh sửa da của bạn.

Bạn sẽ khám phá các kỹ thuật chỉnh sửa nâng cao như tách tần số, điều chỉnh có mục tiêu để nâng cao . kết cấu da và độ sáng. Ngoài ra, bạn sẽ khám phá các phương pháp để duy trì độ chân thực của làn da trong khi đạt được lớp hoàn thiện bóng bẩy.

Khi bạn hoàn thành khóa học, bạn sẽ hiểu sâu hơn về quy trình chỉnh sửa, sử dụng các lớp điều chỉnh, mặt nạ và chế độ hòa trộn để tinh chỉnh quy trình chỉnh sửa của mình .

Khóa học sẽ đề cập đến các kỹ thuật chỉnh sửa các khu vực cụ thể như mắt, môi và tóc để làm nổi bật những bức ảnh chân dung của bạn. Kết thúc khóa học này, bạn sẽ có kỹ năng và sự tự tin để tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp, chất lượng như tạp chí.

Học chỉnh sửa da trên Photoshop bằng video

Tổng quan của khóa học

  • Phần 1 Giới thiệu
  • Bài giảng 1 Giới thiệu
  • Phần 2: Chỉnh sửa da
  • Bài giảng 2 Tách tần số thấp và cao
  • Bài giảng 3 Mixer Brush Tool – FS
  • Bài giảng 4 Lasso Tool – FS
  • Bài Giảng 5 Cách Loại Bỏ Vết Thâm
  • Bài giảng 6 Dodge & Burn trong Photoshop
  • Bài Giảng 7 Cách Làm Trắng Mắt Bằng Photoshop

Chú ý! Khóa học này chỉ dành cho mục đích giáo dục và phi thương mại. Tải xuống tài liệu có bản quyền là bất hợp pháp và tất cả các tệp ở đây chỉ dành cho mục đích giáo dục. Chúng tôi không sở hữu và bán lại sản phẩm này, chúng tôi lấy sản phẩm này từ một nguồn miễn phí. Để hỗ trợ người hướng dẫn, nhà phát triển vui lòng mua phiên bản chính hãng từ trang web chính thức Udemy.com.


Link tải
File NameServer Downloads
Khóa học chỉnh sửa da trên Photoshop bằng video[Googledriver] [Mega]
Mật khẩu giải nén (Nếu có): nadutv.com
Xem thêm

học chỉnh sửa da trên Photoshop bằng video cho dù bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhà thiết kế đồ họa hay chỉ đơn giản là đam mê chỉnh sửa, khóa học này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ thuật để nâng khả năng chỉnh sửa da lên một tầm cao mới.

Visited 29 times, 1 visit(s) today

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.