4DDiG DLL Fixer Sửa chữa DLL ver 1.0.0.12

4DDiG DLL Fixer
Nổi bật với giải pháp sửa chữa DLL tốt nhất là một công cụ toàn diện và thân thiện với người dùng đó là 4DDiG DLL Fixer

4DDiG DLL Fixer Sửa chữa DLL sẽ quét máy tính của bạn một cách nhanh chóng và kỹ lưỡng để tìm các lỗi DLL gây ra trục trặc cho chương trình.

Chỉ với một cú nhấp chuột, công cụ này có thể sửa các tệp DLL bị hỏng, bị hỏng hoặc bị thiếu, khôi phục các thư viện thời gian chạy bị thiếu và giải quyết các sự cố DirectX như một chuyên gia.

Việc xử lý các lỗi DLL có thể khiến bạn khó chịu nhưng nó giúp đơn giản hóa quy trình với giải pháp một cú nhấp chuột của nó giúp người dùng dễ dàng khắc phục nhiều sự cố Windows DLL, bao gồm cả lỗi không tìm thấy hoặc thiếu DLL, DirectX và lỗi Thư viện thời gian chạy.

Khả năng tự động sửa chữa hơn 7.000 vấn đề DLL chỉ bằng một cú nhấp chuột của công cụ này là một yếu tố thay đổi cuộc chơi, đảm bảo giải quyết vấn đề một cách suôn sẻ và hiệu quả.

Tự động sửa chữa hơn 7.000 vấn đề DLL bao gồm lỗi không tìm thấy hoặc thiếu DLL, lỗi DirectX và lỗi Thư viện thời gian chạy

Phần mềm này biến điều này thành hiện thực bằng cách cung cấp tính năng tự động sửa chữa để giải quyết nhanh chóng các vấn đề về DLL. Hãy tạm biệt những rắc rối khi sửa lỗi DLL theo cách thủ công và để công cụ này thực hiện công việc nặng nhọc này cho bạn.

Khắc phục sự cố trong chương trình Windows một cách dễ dàng dù là đang gặp phải sự cố với chương trình không chạy do thiếu tệp DLL, trò chơi không khởi chạy được do thiếu thư viện thời gian chạy hoặc tệp hệ thống bị thiếu do vô tình xóa hoặc bị vi-rút tấn công.

Công cụ này cung cấp giải pháp khắc phục dễ dàng cho những sự cố này, đảm bảo rằng các chương trình Windows của bạn chạy trơn tru mà không bị gián đoạn.

Nếu bạn đang gặp phải sự cố khi khởi động trong các chương trình và trò chơi Windows của mình thì công cụ này là công cụ sửa lỗi tối ưu với tỷ lệ thành công dẫn rất cao, tự hào có thể khắc phục được tới 99%.

Các tính năng chính

  • Sửa lỗi bằng một cú nhấp chuột:Bạn có thể bắt đầu quét toàn diện hệ thống của mình và giải quyết mọi lỗi thiếu DLL có thể gây ra sự cố.
  • Cơ sở dữ liệu DLL mở rộng: Công cụ này tự hào có cơ sở dữ liệu khổng lồ về các tệp DLL, đảm bảo nó có thể xác định và sửa các lỗi liên quan đến nhiều ứng dụng và trò chơi khác nhau.
  • Giao diện thân thiện với người dùng: Giúp việc điều hướng trở nên dễ dàng ngay cả khi bạn không phải là người dùng am hiểu công nghệ, nó vẫn dễ sử dụng với hướng dẫn rõ ràng và trực quan.
  • Cập nhật tự động: Để tránh các sự cố DLL mới nổi, điều này đảm bảo rằng cơ sở dữ liệu DLL được cập nhật liên tục, cung cấp cho người dùng các bản sửa lỗi mới nhất cho bất kỳ lỗi mới nào có thể phát sinh.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành: Windows 11/10/8.1/8/7
  • Bộ xử lý: Bộ xử lý tối thiểu 1 GHz (khuyên dùng 2,4 GHz)
  • RAM: 2GB (khuyên dùng 4GB trở lên)
  • Dung lượng đĩa cứng trống: Khuyến nghị 200MB trở lên

Hướng dẫn cài đặt

  • Cài đặt “4ddigdllfixer_4ddig_1.0.0” -> Không khởi động chương trình
  • Copy file trong trong thư mục “Activate” vào nơi cài đặt
    • C:\Program Files (x86)\Tenorshare\4DDiG DLL Fixer\
  • Xong
4DDiG DLL Fixer Sửa chữa DLL

Link tải
File nameServer Downloads
4DDiG DLL Fixer 1.0.0.12[Mega] [Mediafire]
Mật khẩu giải nén (nếu có): nadutv.com
Xem thêm

4DDiG DLL Fixer Sửa chữa DLL là một giải pháp đáng tin cậy và hiệu quả cho bất kỳ ai đang gặp phải các vấn đề liên quan đến DLL trên PC của họ.

Với giao diện thân thiện với người dùng và tính năng tự động sửa chữa chỉ bằng một cú nhấp chuột, công cụ này giúp đơn giản hóa việc sửa lỗi DLL.

Visited 83 times, 1 visit(s) today

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.