Window photo viewer can’t display this picture… và cách sửa lỗi

Window photo viewer can’t display this picture
Khi bạn mở ảnh bằng phần mềm Window photo viewer mặc định của Window nhưng vì một lý do nào đó mà nó thông báo lỗi thì phải làm sao? Và dưới đây là giải pháp cho vấn đề này.

Window photo viewer can’t display this picture because there might not be enough memory available on your computer… có thể máy tính của bạn đã dính virus, xung đột phần mềm hay chính windows photo viewer bị lỗi.

Vậy làm sao để hết tình trạng này. Cách giải quyết cực kỳ đơn giản là bạn sử dụng công cụ Repair Center trong chương trình Windows 10 Manager

Xem thêm
Phần mềm tùy chỉnh Windows 10 Manager

Bên Cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng phần mềm xem ảnh khác như:

Irfan viewer

Đây là phần mềm miễn phí, rất nhẹ, hỗ trợ định dạng hình ảnh phổ biến hiện nay: JPG, JPEG, BMP, GIF… Hỗ trợ chuyển đổi các định dạng hình ảnh. Trình chiếu slideshow. Chạy file âm thanh, video. Hỗ trợ chèn văn bản, điều chỉnh kích cỡ hình ảnh. Xem các thư mục chứa hình ảnh dưới dạng thumbnail.

Window photo viewer can’t display this picture...

Picasa

Picasa là ứng dụng của google nó cho phép người dùng có thể lưu trữ, quản lý, đồng bộ ảnh trực tuyến qua giao diện đơn giản, tính năng hữu ích.

Ngoài ra nó còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh để nâng cao chất lượng ảnh, chia sẻ hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng lên nhiều Website khác nhau hoặc mạng xã hội.

Window photo viewer can’t display this picture...

ImageGlass

Image Glass hỗ trợ tốt nhiều định dạng hình ảnh như GIF, PNG mà nhiều khi trong Windows Photo Viewer không mở được. 

Đây là phần mềm nhỏ gọn, dung lượng thấp, tốc độ duyệt ảnh nhanh, có thể chuyển đổi nhiều định dạng hình ảnh, hỗ trợ upload ảnh đang xem lên mạng xã hội Facebook…

Window photo viewer can’t display this picture...

Trên đây là một số cách và phần mềm sửa lỗi Window photo viewer can’t display this picture because there might not be enough memory available on your computer… Hy vọng sẽ được các bạn

Visited 64 times, 1 visit(s) today

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.