Phân tích kết cấu toà nhà AFESP

Phân tích kết cấu toàn nhà AFESP
Phân tích kết cấu toà nhà AFESP là một chương trình để thiết kế và phân tích cấu trúc của các tòa nhà, và hỗ trợ ACI 318, BS8110, KCI, GB 50007. Bạn cũng có thể nhập các mô hình phần mềm STAAD Pro, GT Strudl và SAP.

Phân tích kết cấu toà nhà AFESP có thể tạo dữ liệu và báo cáo đầy đủ cho mô hình 3D trong các hệ thống PDS và PDMS sau khi thiết kế cấu trúc hoàn thành.

Giới thiệu Phân tích kết cấu toà nhà AFESP

Bạn cũng có thể nhập các mô hình phần mềm STAAD Pro, GT Strudl và SAP và chúng có thể kết hợp được với nhau. Các mô hình được tạo bởi chương trình này sẽ là các mô hình chi tiết của các cấu trúc ở định dạng DXF và DWG và bao gồm tất cả các chi tiết của thiết kế kết cấu.

Chương trình này được coi là một trong những chương trình tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế thiết bị và nền móng của kết cấu thép. Phần mềm này được tạo ra bởi một công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật dân dụng.

Phân tích kết cấu toàn nhà AFESP

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin các sản phẩm về xây dựng phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp này.

Các sản phẩm được sản xuất đặc biệt tập trung vào các công cụ tự động hóa và phân tích và thiết kế nền móng kết cấu. Điều này cuối cùng làm giảm thời gian sản xuất và tăng năng suất lao động lên đến 65%.

Trong kiến trúc và kỹ thuật kết cấu, phân tích kết cấu là một bước rất quan trọng trong việc phát triển các dự án xây dựng lớn nhỏ. Xử lý dữ liệu chính xác và nhanh chóng là một yếu tố quan trọng cho phép các kỹ sư cải tiến thiết kế và tăng độ an toàn kết cấu hiệu quả hơn.

Trong kiến trúc và kỹ thuật kết cấu, phân tích kết cấu là một bước rất quan trọng trong việc phát triển các dự án xây dựng lớn nhỏ. Xử lý dữ liệu chính xác và nhanh chóng là một yếu tố quan trọng cho phép các kỹ sư cải tiến thiết kế và tăng độ an toàn kết cấu hiệu quả hơn.

AFES 3.0 là một chương trình máy tính được phát triển để phân tích các cấu trúc tòa nhà. Đặc biệt là trong việc phân tích kết cấu thép và bê tông.

Phân tích kết cấu toà nhà AFESP có khả năng tuyệt vời để mô phỏng hành vi của các cấu trúc trong các điều kiện hoạt động khác nhau, cho phép các kỹ sư sửa đổi kế hoạch thiết kế một cách chính xác và phù hợp với môi trường và sử dụng thực tế các cấu trúc.

Một trong những ưu tiên của AFES 3.0 là khả năng phân tích chi tiết kết cấu thép, trong đó các lực khác nhau tác động lên kết cấu có thể được tính toán dựa trên cường độ của vật liệu và tải trọng kết cấu chính xác.

Phân tích kết cấu toà nhà AFESP Nó nhấn mạnh sự an toàn và phù hợp để sử dụng cũng có thể mô phỏng các cấu trúc trong các điều kiện khí hậu khác nhau, chẳng hạn như các cấu trúc chịu động đất hoặc các cấu trúc phải có khả năng chịu được tải trọng gió hoặc chấn động một cách hiệu quả.

Phân tích kết cấu toàn nhà AFESP

Ngoài việc phân tích kết cấu thép và bê tông, AFES 3.0 còn có khả năng mô phỏng việc sử dụng kết cấu tổng thể. Cho dù đó là một tòa nhà với kết cấu thép hoặc bê tông hoặc kết hợp chúng.

Nó có thể phân tích các lực cấu trúc trong điều kiện khí hậu, chẳng hạn như tiếp xúc với gió lớn hoặc các thảm họa thiên nhiên khác, vì vậy các kỹ sư có thể cải thiện thiết kế và tăng độ an toàn kết cấu một cách thích hợp.

AFES 3.0 là một công cụ quan trọng và hiệu quả cao để hỗ trợ trong quá trình phân tích kết cấu tòa nhà. Nó nhấn mạnh sự an toàn và phù hợp để sử dụng về vật liệu và tải trọng, cũng như mô phỏng các điều kiện khí hậu khác nhau có thể ảnh hưởng đến cấu trúc bằng cách có khả năng phân tích chi tiết kết cấu thép và bê tông. Điều này cho phép các kỹ sư cải thiện và phát triển thiết kế của cấu trúc hiệu quả hơn.

Tính năng AFESP

  • Giao diện người dùng đơn giản nhưng mạnh mẽ
  • Khả năng sử dụng một số loại thang đo cho đầu vào và đầu ra
  • Khả năng nhập và kết hợp các mô hình từ phần mềm STAAD Pro, GT Strudl và SAP
  • Tính toán tình trạng của cấu trúc trước gió và tốc độ trao đổi nhiệt của các bộ phận khác nhau của nó
  • Cung cấp báo cáo đầy đủ và một phần của tất cả các bộ phận được thiết kế
  • Cung cấp danh sách các mặt hàng đã sử dụng (BOM) báo cáo
  • Sơ đồ ứng suất cho các kết nối và các bộ phận của cấu trúc chịu áp lực
  • Hiển thị đồ họa các báo cáo với biểu đồ và bảng chi tiết

Yêu cầu phần cứng tối thiểu.

  • PC với bộ xử lý Intel-Pentium IV hoặc AMD.
  • Card đồ họa và màn hình có độ phân giải 1024×768, hiển thị 256 màu (khuyên dùng màu cao 16 bit).
    Đối với Hệ thống On-Board không có Card đồ họa, Độ phân giải giới hạn 1024×768 hoặc độ phân giải thấp hơn với 256
    hiển thị màu hoặc màu cao 16 bit.
  • 128 MB RAM hoặc cao hơn.
  • Hệ điều hành Windows 2000/XP. Chạy nó trên hệ thống Windows 95/98 không hoạt động.
  • Có đủ dung lượng trống trên đĩa cứng để lưu các tệp chương trình và dữ liệu.
    Mức tối thiểu thông thường là 500 MB dung lượng trống.
    Lưu ý: Bộ nhớ RAM và Video bổ sung sẽ nâng cao hiệu suất của phần mềm AFES.

Hướng dẫn cài đặt

  • Cài đặt Setup.exe
    • Khi đến trang cài đặt Trình điều khiển Khóa AFES, hãy Đóng nó [xem: CLOSE_THIS_DIALOG.jpg]
    • Không khởi động chương trình sau khi cài đặt.
  • Chuyển đến Thư mục ” Activate “
  • Chạy ” Crack.exe ” (Run as administrator)
  • Nhấp vào “Extract”
  • Xong.
Phân tích kết cấu toàn nhà AFESP

Link tải
File nameServer Downloads
AFES 3.0.070809[Box] [Mega] [Mediafire]
Mật khẩu giải nén (Nếu có): nadutv.com
Xem thêm

Visited 16 times, 1 visit(s) today

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.