Phần mềm thay thế Zalo miễn phí không giới hạn

phần mềm thay thế zalo
Bắt đầu từ ngày 01/08/2022 Zalo bắt đầu tính phí với nhiều tính năng, Người dùng vẫn có thể dùng miễn phí nhưng sẽ bị giới hạn.

Phần mềm thay thế Zalo miễn phí không giới hạn tính năng sẽ là giải pháp tuyệt vời như Viber, Messenger, Telegram, Telegram, LINE, Skype.

Xem thêm

Dưới đây là phần mềm nhắn tin miễn phí đáng dùng:

Skype

Phần mềm thay thế Zalo

Đây là ứng dụng phù hợp với môi trường doanh nghiệp. với tính năng quay lại cuộc gọi, rất hữu ích khi bạn có những trao đổi với sếp hay khi phỏng vấn xin việc video để rút kinh nghiệm chẳng hạn.

Hơn nữa là khả năng gọi quốc tế (có tính phí) khá độc đáo, rất hữu ích khi bạn cần liên lạc gấp với đối tác ở nước ngoài.

Messenger

Phần mềm thay thế Zalo

Với lượng người sử dụng đông đảo, Chỉ cần bạn có sẵn tài khoản Facebook là có thể nhắn tin gọi điện cho bạn bè thông qua Messenger

Messenger có khả năng lưu trữ lâu dài. Bình thường khi sử dụng Zalo thì những tập tin gửi đi sẽ mất đi trong một thời gian. Nhưng với hình ảnh hay video trên Messenger thường được lưu trữ với thời gian lâu hơn, cho nên người dùng có thể dễ dàng tìm lại những dữ liệu quan trọng.

Telegram

Phần mềm thay thế Zalo

Tin nhắn trên Telegram có một đặc điểm là sẽ được mã hóa đầu cuối để đảm bảo tính bảo mật. Tin nhắn sẽ được mã hóa thành những đoạn văn bản mà bên thứ ba không thể đọc hiểu được trong suốt quá trình gửi và nhận. Ngoài bạn và người nhận ra thì ngay cả Telegram cũng không hiểu được.

Ngoài ra nó còn rất nhiều tính năng chờ bạn khám phá khi trò truyện với bạn bè.

Viber

Viber được trang bị đầy đủ các tính năng như gọi thoại, gọi video, xóa tin nhắn, giống như các ứng dụng nhắn tin phổ biến hiện nay.

Viber có khả năng tạo sticker riêng cho mình, sau đó bạn có thể chia sẻ với bạn bè mình đó là điều tuyệt với khi tự mình tạo ra những hình động gửi cho nhiều người.

LINE

LINE với rất nhiều tính năng rất hay như LINE VOOM, một mạng xã hội thu nhỏ khá giống với tính năng Nhật ký ở trong Zalo. Người dùng cũng có thể lưu lại những thông tin quan trọng bằng cách ghi chú vào phần Memo, tương tự tính năng như Cloud của tôi trên Zalo.

Trên LINE có các tính năng khác như gọi thoại, gửi ảnh/video đều đủ cả. 

Lời kết

Phần mềm thay thế Zalo miễn phí là giải pháp hoàn hảo cho người dùng gọi điện, nhắn tin, gửi ảnh, tập tin trong bối cảnh Zalo bắt đầu tính phí.

Hy vọng bài viết giúp các bạn tìm cho mình được phần mềm tối ưu thay thế Zalo.


Visited 27 times, 1 visit(s) today

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.