Phần mềm học và làm việc trực tuyến tại nhà

Phần mềm học và làm việc trực tuyến tại nhà
Với sự phát triển không ngừng về công nghệ cộng với dịch bệnh ngày càng nhiều thì vấn đề học tập và làm việc trực tuyến ngày càng trở lên phổ biến hơn.

Phần mềm học và làm việc online sẽ giúp các bạn có thể cùng trao đổi trực tiếp kiến thức, văn bản tài liệu thông qua internet.

Tham khảo thêm:

Dưới đây nadutv.com xin được chia sẻ một số phần mềm học và làm việc trực tuyến tại nhà

1. Microsoft Teams

Dù là cuộc trò chuyện, cuộc gọi hay video, bất kỳ ai cũng có thể tham gia mọi lúc để mang mọi người lại gần nhau hơn.

Tài liệu, ảnh, video, lịch sử chat và ghi chú cuộc họp của bạn luôn sẵn sàng để bạn có thể cộng tác dễ dàng hơn.

Thiết lập không gian cho nhóm bằng mọi ứng dụng bạn cần để bạn chỉ cần sử dụng một ứng dụng thay vì chuyển qua lại khắp nơi.

2. Zoom Cloud Meeting

Việc họp, tham gia hay tổ chức hội thảo trực tuyến qua Zoom yêu cầu có sự chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng để cuộc họp diễn ra ổn định, xuyên suốt.

Zoom Meeting cho phép người họp có thể họp trên máy tính PC, họp qua điện thoại di động thông minh (smart phone) như iPhone hay Android.

Để sẵn sàng cho việc họp hay tham gia hội thảo online nhanh chóng, ổn định, bạn cần tải về các phần mềm (Link trên) và cài đặt Zoom Cloud Meeting trên PC hoặc điện thoại của mình.

Zoom Cloud Meeting

3. TeamViewer

Các giải pháp truy cập và hỗ trợ từ xa cho phép kết nối thiết bị nhanh chóng và an toàn cho mọi người. Thông qua những đổi mới trong công nghệ và một mạng lưới toàn cầu cực kỳ nhanh chóng và an toàn.

Giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ chia sẻ tài liệu dễ dàng và xử lý các lỗi kỹ thuật trên một máy tính khác, hoặc làm việc trên thiết bị đó mà không cần phải tới tận nơi.

Phần mềm học và làm việc
TeamViewer

4. Google Classroom

Google Classroom là một ứng dụng giáo dục miễn phí cho phép giáo viên và học sinh. Được cung cấp bởi Google như một dịch vụ miễn phí cho các trường học, các tổ chức phi lợi nhuận và bất kỳ ai có tài khoản Google cá nhân.

Chương trình này giúp cả người hướng dẫn và sinh viên dễ dàng kết nối với nhau ngay cả ngoài lớp học. Ứng dụng có sẵn cho cả PC và di động, do đó bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào để truy cập vào tài khoản của mình và bắt đầu làm việc với các bài học của mình.

Ứng dụng dành cho thiết bị di động cũng cho phép sinh viên chụp ảnh, chia sẻ tệp từ các ứng dụng khác và truy cập ứng dụng ngoại tuyến.

Phần mềm học và làm việc
Google Classroom

TeamLink là một trong những giải pháp tiên tiến nhất thế giới cho cuộc họp video và web cho phép bất kỳ ai cũng có thể làm việc cùng với các nhóm và đối tác từ mọi nơi vào bất kỳ lúc nào.

Phần mềm học và làm việc
TeamLink

Trên đây là một số phần mềm học tập và làm việc online mà nadutv.com muốn chia sẻ đến với các bạn. Chúc thành công

Visited 52 times, 1 visit(s) today

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.