Phần mềm văn phòng 365 Microsoft Office tải về và dùng thử

office365

Office 365 là một công cụ văn phòng không thể thiếu đối với nhu cầu công việc và học tập của bạn. Nó có thể cài đặt các trên các thiết bị yêu thích của bạn, bao gồm Windows, macOS, iOS và Android.

Phần mềm văn phòng 365 Microsoft Office là ứng dụng giúp công việc văn phòng của bạn dễ dàng hơn với nhiều tính năng hiện đại rút ngắn thời gian làm việc.

Tải Office 365 của Microsoft

Điểm nổi bật của Office 365:

Hiện thực hóa ý tưởng của bạn:

Giờ đây, việc viết, thiết kế và chia sẻ liền mạch trên nhiều thiết bị đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được nhận các tính năng hỗ trợ thông minh3 ngay khi chúng phát hành trong Word, Excel và PowerPoint, nhờ vậy bạn luôn có phiên bản mới nhất để sử dụng.

Phát huy hết khả năng của bạn:

Viết và trình bày như một chuyên gia với các tùy chọn viết trong Word và thiết kế, gợi ý bố cục và huấn luyện trong PowerPoint.

Bạn sẽ có quyền truy cập vào các tính năng hỗ trợ thông minh và nội dung sáng tạo cao cấp trong mỗi ứng dụng.

Chọn từ hàng nghìn hình ảnh, biểu tượng và phông chữ được sắp xếp sẵn để thêm vào sự tinh tế của riêng bạn một cách nhanh chóng và đẹp mắt.

Sắp xếp thời gian của bạn:

Giờ bạn có thể quản lý nhiều lịch ở một chế độ xem để luôn cập nhật các cuộc họp công việc, bài tập ở trường và thời gian cho gia đình.

Sắp xếp nhanh chóng các email với Hộp thư đến ưu tiên và sử dụng các Gợi ý trả lời để ngay lập tức nhấn gửi và tiếp tục.

Bạn thậm chí có thể làm tất cả những điều này khi bạn ngoại tuyến để tiếp tục công việc của mình.

Cùng nhau hoàn thành nhiều việc hơn:

Cho dù đó là bài tập ở trường, bản tin hay buổi họp mặt ảo. Bạn có thể gặp gỡ và làm việc liền mạch với những người khác cùng lúc để hoàn thành dự án nhanh hơn và duy trì kết nối.

Thật dễ dàng để chia sẻ các tệp OneDrive từ PC hoặc thiết bị di động của bạn và cho phép bạn bè, bạn cùng lớp hoặc gia đình xem, đưa ra đề xuất và chỉnh sửa tài liệu.

LINK TẢI

Mật khẩu giải nén (Nếu có): nadutv.com

XEM THÊM

Hướng dẫn cài đặt:

  • Bạn tải bộ Office 365 và tiến hành giải nén ra nhé. Sau đó bạn Click phải chuột vào O365ProplusMount ra ổ ảo để bắt đầu cài đặt
  • Tại ổ ảo bạn click đôi vào Setup, chọn phiên bản phù hợp
  • Sau khi cài đặt xong bạn Bạn có thể mở và dùng thử Office 365
  • Nếu thấy hay thì có thể mua bản quyền để ủng hộ nhà sản xuất tại đây

Lời kết:

Vậy là mình đã hướng dẫn cách tải và cài đặt Phần mềm văn phòng Office 365 của Microsoft. Mọi đóng góp ý kiến thắc mắc xin bạn vui lòng comment dưới bài viết. Mình sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất


Visited 736 times, 1 visit(s) today

3 Comments

  1. Thành

    Ad ơi có được vĩnh viễn ko

    • nadu

      đk bạn nhé. bạn dùng Activate tool để activate theo hướng dẫn trên bài viết nhé

  2. Datkh

    cám ơn ad đã chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.